Công ty TNHH TM và DV Công Nghệ Ôtô Toàn Thắng

https://www.dienotobinhdinh.com


Gara Toàn Thắng trung tâm chăm sóc, sửa chữa ô tô uy tín nhất tại Bình Định

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô tại thành phố biển Quy Nhơn và các địa phương lân cận ở Bình Định. Gara Toàn Thắng đã bắt đầu đi vào hoạt động kể từ ngày 23/12/2017 cùng với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho quý khách hàng.
Gara Toàn Thắng trung tâm chăm sóc, sửa chữa ô tô uy tín nhất tại Bình Định

Gara Toàn Thắng được xây dựng bởi Công ty TNHH TM và DV Công Nghệ Ô Tô Toàn Thắng. Dịch vụ sửa chữa ô tô Bình Định – Gara Toàn Thắng chúng tôi được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh.
 

sua chua o to binh dinh (3)

 

sua chua o to binh dinh (17)


Gara Toàn Thắng cung cấp các dịch vụ:

- Sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu

- Sửa chữa máy, gầm, động cơ

- Sửa chữa lưu động

- Thay săm, lốp, thay dầu động cơ, rửa xe công nghệ cao

- Nội thất, đồ chơi ô tô

- Cung cấp các thiết bị phụ tùng ô tô

Đồng thời, chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ tay nghề cao, nhiệt tình và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, có thể tiếp nhận khoảng 4.000 lượt xe/năm. Dịch vụ sửa chữa ô tô Bình Định – Gara Toàn Thắng cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa ô tô chất lượng cao và vật tư phụ tùng ô tô chính hiệu nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. 
Một số hình ảnh sửa chữa xe tại Gara:
 

sua chua o to binh dinh (6)

 

sua chua o to binh dinh (16)

 
sua chua o to binh dinh (9)


Đặc biệt nhân dịp khai trương Gara Toàn Thắng, từ ngày 23/12/2017 đến hết ngày 31/12/2017, khách hàng mang xe đến sửa chữa tại gara chúng tôi sẽ nhận được hàng loạt các khuyến mãi khủng và các phần quà hấp dẫn như kiểm tra và bảo dưỡng xe miễn phí (động cơ, gầm và thân xe, hệ thống đánh lửa, hệ thống điện…). Giảm giá 20% tất cả các dịch vụ sửa chữa và phụ tùng thay thế,…

Thế mạnh của Gara Toàn Thắng là chuyên chuẩn đoán và sửa chữa các dòng xe hiện đại có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm: “Dịch vụ hoàn hảo – Chất lượng tốt nhất – Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.

Nguồn tin: dienotobinhdinh.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây